Sở hữu kỳ nghỉ ALMA cần chuẩn bị gì khi du lịch mở cửa sau giãn cách?

TTTĐ – Du lịch trong trong giai đoạn “bình thường mới” phải đối mặt với nhiều thay đổi và yêu cầu mới lạ. Một sản phẩm mới như Sở hữu kỳ nghỉ ALMA cần chuẩn bị gì để thích nghi và đáp ứng được các vấn đề đặt ra?

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đưa ra hướng dẫn tạm thời thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch. Theo hướng dẫn có một số điều cần chú ý là: Đối với người đã tiêm đủ liều vaccine hoặc người đã khỏi bệnh, không cần xét nghiệm ngoại trừ các trường hợp: Khi có yêu cầu điều tra dịch tễ, đến từ vùng có cấp độ dịch cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng. Một số đối tượng cần xét nghiệm khác như có biểu hiện sốt, ho, mệt mỏi… khi xét nghiệm tầm soát ngẫu nhiên…; Đối với địa bàn có dịch cấp độ 1 và 2 thì hoạt động du lịch được tổ chức phục vụ 100% công suất; Với các địa bàn có dịch cấp độ 3 và 4 thì hoạt động hạn chế và có điều kiện.

Khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA sé có thể sử dụng tuần nghỉ khi khu nghỉ dưỡng mở cửa trở lại

Khánh Hòa vừa công bố cấp độ dịch Covid-19 ở mức độ 2, đồng thời UBND tỉnh này cũng đã đưa ra Kế hoạch thích ứng an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với hoạt động của các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực du lịch với 3 giai đoạn. Hiện nay, tỉnh Khánh Hòa đã bước vào giai đoạn 2 (từ ngày 16/10/2021 đến hết ngày 15/11/2021): Mở rộng việc tổ chức hoạt động đón khách du lịch trong nước đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, sau khi đã đáp ứng được các điều kiện quy định, điều kiện tiêu chí về đảm bảo an toàn Covid-19, khách du lịch là người có Thẻ xanh Covid hoặc Thẻ vàng Covid.

Như vậy, ngay khi ALMA Resort đáp ứng đủ các yêu cầu để có thể mở cửa trở lại thì khách hàng của Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đã có thể sử dụng tuần nghỉ trở lại tại điểm lưu trú này khi có Thẻ xanh hoặc Thẻ vàng Covid.

Cân nhắc mô hình “bong bóng du lịch”

“Bong bóng du lịch” là mô hình thích ứng với Covid-19 khá phù hợp với các khu nghỉ dưỡng tích hợp all-in-one. Thay vì lên một tour du lịch liên kết chặt chẽ với nhiều đơn vị khác nhau từ giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực… và đảm bảo tất cả đều đáp ứng chính xác các yêu cầu phòng chống dịch vụ khó quản lý và mất nhiều công sức thì resort lại có tất cả mọi thứ ngay trong khuôn viên và dưới cùng một sự quản lý. Không chỉ dễ dàng cho du khách có thể tiếp cận và sử dụng các dịch vụ mà đơn vị vận hành có thể hoàn toàn kiểm soát được chất lượng phục vụ, đội ngũ nhân viên… Đây chính là điểm mạnh của Sở hữu kỳ nghỉ ALMA khi du lịch mở cửa trở lại sau giãn cách.

Chăm sóc khách hàng là công tác cần đặc biệt chú trọng trong giai đoạn “bình thường mới”

Tuy nhiên đi cùng với đó là thách thức về phương diện tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Làm sao để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng của mình, trải nghiệm đa dạng hoạt động khác nhau đồng thời không bị cảm thấy gò bó bởi chính “bong bóng du lịch” vô hình được tạo ra để bảo vệ họ.

Tư vấn và chăm sóc khách hàng cho chuyến đi trọn vẹn

Với nhiều thay đổi và yêu cầu mới để thích ứng với tình hình mới, việc khách hàng gặp những bỡ ngỡ và ngập ngừng trong việc đi du lịch là không thể tránh khỏi. Điều này yêu cầu sự vào cuộc mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong việc cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị sẵn sàng để có chuyến đi trọn vẹn. Cần giảm thiểu tối đa cũng khúc mắc, vấp váp trước và trong quá trình đi nghỉ của khách hàng, giúp họ có thể tập trung tận hưởng chất lượng dịch vụ cũng như những trải nghiệm mà chuyến đi đem lại.

Để không đứng ngoài trong cuộc đua xúc tiến du lịch nội địa trong giai đoạn tới đây, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA cần có kế hoạch để đưa ra các hướng dẫn kịp thời để tư vấn, hỗ trợ cũng như tạo động lực cho các khách hàng sử dụng kỳ nghỉ của mình. Thông tin rõ ràng rành mạch, sự đảm bảo về an toàn phòng, chống dịch cùng sự vận hành trơn tru của toàn bộ hệ thống là yêu cầu thiết yếu cho một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.
ALMA resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”
Hotline: 1900 6737

Website:
● https://alma.vn/
● https://congtyalma.vn/
● https://www.alma-resort.com/
● Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/
● Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/
● Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:
– Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
– TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:
· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/
· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma
· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang
· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma
· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *