- Advertisement -Newspaper WordPress Theme
Alma timeshare1001 hoạt động giải trí dành cho gia đình với ALMA timeshare

1001 hoạt động giải trí dành cho gia đình với ALMA timeshare

Khách hàng ALMA timeshare có thể trải nghiệm hàng chục tiện ích ngay trong khu nghỉ dưỡng hoặc các điểm đến thú vị tại khu vực lân cận.

Khánh Hòa với cảnh quan thiên nhiên nên thơ và khí hậu ôn hòa là một trong những lựa chọn của nhiều du khách Việt Nam và các du khách quốc tế. Đặc biệt, từ cuối tháng 12/2019 vừa qua, ALMA Resort vận hành theo hình thức Sở hữu kỳ nghỉ (ALMA timeshare) vừa đi vào vận hành đã thu hút nhiều gia đình đến với khu vực này.

Khu nghỉ dưỡng ALMA là điểm đến của nhiều gia đình Việt Nam.

Các khách hàng đi nghỉ theo mô hình này sẽ dành thời gian trung bình là một tuần mỗi năm tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này. Với khoảng thời gian như vậy, có những hoạt động nào có thể tham gia và điểm đến nào nên ghé thăm?

Tận hưởng loạt tiện ích cao cấp ngay trong resort

Được quảng cáo là xây dựng với concept khu nghỉ dưỡng dành riêng cho gia đình, ALMA resort thực tế cũng sở hữu hàng loạt tiện ích phù hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng. Bên cạnh đó, tận dụng tối đa lợi thế được thiên nhiên ban tặng, khối bất động sản này có đến gần 1km tiếp giáp biển và hệ thống 12 bể bơi trải dọc khuôn viên với view biển hút tầm mắt. Thời tiết quanh năm ôn hòa và vùng biển khá tĩnh lặng, trẻ nhỏ và người lớn có thể thỏa thích dành thời gian tham gia các trò chơi dưới nước tại đây như chơi ném bóng nước, chèo thuyền kayak, lưới ván bodyboard…

ALMA resort có hệ thống sân tập golf, bóng chuyền, sân bắn cung… dành cho khách hàng.

Một số trò chơi thể thao sôi động hơn có thể kể đến như tennis, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ… hoặc trượt ống nước tại công viên nước Splash. Các gia đình cũng có thể thử sức với một số bộ môn yêu cầu sự khéo léo hơn như tập golf, bắn cung hoặc quay trở lại tuổi thơ với cuộc thi thả diều và khu chơi game thực tế ảo hiện đại.

Sau khi dành thời gian vận động, các thành viên có thể thư giãn tại Le Spa, sống chậm một chút với buổi hòa nhạc tại ALMA Lounge hoặc giải trí tại phòng karaoke và rạp phim mini. Tại đây cũng cung cấp nhiều lựa chọn về ẩm thực với nhiều phong cách và mức giá khác nhau cho các khác hàng.

Đi xa một chút để có thêm trải nghiệm thú vị

Nếu là khách hàng hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ ALMA hay ALMA timeshare chắc chắn bạn sẽ quay lại với Khánh Hòa nhiều lần. Bộ tứ Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên nổi tiếng bởi những bãi biển hoang sơ và các cung đường ven biển cùng cảnh quan tuyệt đẹp sẽ là những điểm mà bạn nhất định phải tới. Các du khách có thể dễ dàng ghé thăm các điểm đến này bằng cách di chuyển ra Cảng Đá Bạc cách ALMA Resort chỉ 25km.

Ba mẹ có thể đưa bé tới thăm đồng cừu Suối Tiên.

Với các nhóm khách có trẻ nhỏ, hãy đưa bé đến với Đồng cừu Suối Tiên để chơi đùa cùng những người bạn hoang dã và đáng yêu. Vườn nho Thái An cũng là địa chỉ mà nhiều gia đình rỉ tai nhau nên tới khi đến Khánh Hòa. Và còn nhiều điểm đến khác nữa như Hòn Muỗi, Hang Rái, phim trường Du Long,…

Khám phá thế giới thông qua Trao đổi kỳ nghỉ

ALMA là đối tác của RCI – Hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, bởi vậy khách hàng của ALMA có được lợi ích đi nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng khác trên thế giới có trong hệ thống này. RCI sở hữu đến hơn 4300 resort tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu đem lại sự lựa chọn đa dạng cho các gia đình.

Giới thiệu công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường | Tạp Chí Công Sở
Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường là chủ đầu tư của ALMA Resort.

Theo thông tin nhiều chủ sở hữu chia sẻ, họ đã thành công trao đổi và đi nghỉ tại Maldives, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…với chi phí vô cùng hợp lý. Hoặc nếu chưa có điều kiện đi nghỉ tại nước ngoài, các gia đình cũng có thể trao đổi qua những khu nghỉ dưỡng cao cấp trong nước tại Phú Quốc, Quảng Ninh, TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt… cũng có trên hệ thống RCI.

Có thể nói, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA là một sản phẩm nghỉ dưỡng thông minh được phát triển dành cho các gia đình Việt Nam. Một kỳ nghỉ lên kế hoạch trước hàng năm với nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn phù hợp cho các thành viên ở mọi lứa tuổi sẽ giúp các gia đình tạo ra thật nhiều kỉ niệm hạnh phúc và nuôi dưỡng sợi dây gắn kết tình thân.

Subscribe Today

GET EXCLUSIVE FULL ACCESS TO PREMIUM CONTENT

SUPPORT NONPROFIT JOURNALISM

EXPERT ANALYSIS OF AND EMERGING TRENDS IN CHILD WELFARE AND JUVENILE JUSTICE

TOPICAL VIDEO WEBINARS

Get unlimited access to our EXCLUSIVE Content and our archive of subscriber stories.

Exclusive content

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Latest article

More article

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme